วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

พันธนาการความรัก


หึ....แปลกเนอะ ควีนเคยคบคนที่เจ้าชู้มาก ฮอตมาก แต่ก็ยังรู้สึกได้
ว่าคนคนนี้มีเราคนเดียว รู้สึกได้ว่าเรามีกัน มั่นใจกันอ่ะ

และ แปลกเนอะ ควีนคบคนคนนึง เป็นคนที่ไม่มีใคร อยู่คนเดียว
ชีวิตประจำวันไม่ได้ยุ่งวุ่นวายอะไรเลย ซึ่งน่าจะมีเวลาของเราสองคนมากเหลือเฟือ
แต่ควีนกลับรู้สึก ไม่กล้าโทรไป กลัวไม่ใช่เวลา
รู้สึกไม่มั่นใจ ว่าเราเป็นอะไรกัน
รู้สึกแค่ว่า เข้ามาเพื่อทำชีวิตเค้าให้ดีขึ้น
แต่น่าจะดีเนอะ ถ้าเค้ามีผลประโยชน์กับควีนบ้าง
ก็แค่ให้เรามีกัน คุยกันได้ทุกครั้งที่อยากโทร คุยกันได้เกือบทุกเรื่องที่เป็นเรื่องของเรา

ณุตเคยถามว่า "พี่บอนรู้มั้ยว่ามึงเหงา"
"หึ ไม่รู้ ไม่เคยบอก กูไม่สนิทกะพี่บอนถึงขั้นบอกความละเอียดอ่อนของตัวเองได้ว่ะ"
ตอบณุตไปแล้ว ก็ยัง ถามตัวเองอีกหลายๆครั้ง
เราไม่สนิทกะพี่บอนหรอว่ะ? แล้วที่เราคุยกัน เป็นคืนๆ วันๆ มันได้อะไรมาบ้างว่ะ

การผูกมัด เคยกลัวเหมือนกัน นึกว่าเป็นแค่ ผู้ชายที่กลัวนะ
ผุ้หญิงเค้าก็กลัวนะ พอมาเจอพี่บอนก็ให้คำตอบกะตัวเองได้แระ
ว่าจริง ๆ เราไม่ได้กลัวการผูกมัด ซะทีเดียวหรอก
แต่เพราะเราไม่มีความรู้สึกกะคนคนนั้นมากกว่า เราจึงกลัวการผูกมัด
เราจึงไม่กล้าลองคบ แล้วปล่อยให้อะไร อะไรมันเลยตามเลย
เพราะเราไม่อยากอยู่กะคน คนนั้น แต่ไม่ใช่ว่าเรารังเกียจเค้านะ
เราขอบคุณมาก ที่เค้าเข้ามาให้เราเลือก ให้เรารู้จัก ให้เราเปรียบเทียบ
แต่ในเมื่อมันไม่ใช่ ก็ไม่รู้จะปล่อยตัวเองให้คนอื่นผูกมัดทำไม
แต่กะพี่บอนเราอยากลองดูว่ะ

พี่บอน กับ การผูกมัด

ไม่ใช่พี่บอนกลัวการผูกมัดหรอก แต่พี่บอนยังไม่เจอคนที่พี่บอนมีความรู้สึก
คนที่ทำให้พี่บอนอินได้ แล้วอยากอยู่ด้วยอ่ะ
วันนึงถ้าเจอแล้วอ่ะ พี่บอนจะอยากโดนผูกมัด

ไม่รู้ดิ ควีนก็ยังไม่เสื่อมศรัทธาในตัวเองนะ
บางทีเราก็อยู่ในที่ที่ไม่เหมาะสม
บางทีเค้าก็ยังไม่รู้จักเรา
บางทีเราอาจไม่ใช่กันและกันจิง จิงก็ได้

โทษทีพี่บอน ทั้งทีเราไม่ได้มีเรื่องอะไร ระเหี่ยใจกันสักกะนิ๊ด(ภาษาพี่บอน)
เราจบสายกันแบบ น่ารัก ปัญญาอ่อน ตามประสา f man

แต่อีกร่างนึงของควีน มันชอบชวนให้ควีนคุยเรื่องแบบเนี่ย
แบบป้องกันตัวเองอย่างงี้แหละ
ชอบมีความรู้สึกไม่สุดอ่ะ กลัวอกเดาะ
ไม่เต็มที่ บางทีมันก็ดีนะ เจ็บเล็ก ผ่าตัดเล็ก
แต่ถ้าควีนมั่นใจว่าพี่บอนอยากโดนควีนผูกมัดเมื่อไหร่นะ
รับรองลุย ใส่ไม่ยั้ง เจ็บใหญ่ ผ่าตัดใหญ่ ก็ค่อยมาเย็บแผลกันทีหลังอ่ะ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น